Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Xôn Xao Hình Ảnh "Nữ Anh Hùng Siêu Sexy" Làm Việc Thiện tại Bắc Kinh

Gần đây cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao .Hình ảnh một cô gái đeo mặt nạ xanh, diện trang phục gợi cảm đi tặng quà và áo ấm cho những người vô gia cư trên đường phố Bắc Kinh, Du lịch Trung Quốc, hiện đang lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt.

Những ngày cuối năm 2011, nhiều người đi đường không khỏi ngạc nhiên khi trông thấy một “nữ anh hùng siêu sexy ” xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh, mặc trang phục đen gợi cảm, đeo mặt nạ và làm từ thiện trên đường phố.
Hình ảnh phân phát quà và cử chỉ thân mật của “nữ anh hùng” có cái tên bí ấn “Chinese Redbud woman” gây tò mò và đang tạo một “cơn sốt” trên internet. Tuy nhiên, sau lớp mặt nạ xanh, không ai có thể lần tìm ra danh tính của “nữ anh hùng siêu sexy” này. Thông qua một blog, cô từ chối tiết lộ tên tuổi và cho biết “chỉ muốn giúp đỡ mọi người đang trong hoàn cảnh khó khăn”.


Vào hồi tháng 5.2011, một cô gái diện trang phục tương tự “nữ anh hùng Chinese Redbud Woman" cũng làm từ thiện tại một đường phố du lich Hong Kong . Không rõ liệu rằng, hai “nữ anh hùng” này có phải là một hay không.

Một vài hình ảnh về "nữ anh hùng" siêu sexy làm việc thiện:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét